Loading

Bài viết

Chạy Quảng Cáo Cam Kết Ra Đơn Hàng

Chạy Quảng Cáo Cam Kết Ra Đơn Hàng

Chạy quảng cáo cam kết ra đơn hàng”, chắc hẳn không ít lần Bạn đã từng đọc đâu đó thấy quảng cáo như thế này rồi đúng không. Xin thưa với Bạn, đó toàn là lừa bịp hết. Vì sao ư? Câu trả lời nằm dưới đây:

“CHẠY QUẢNG CÁO CAM KẾT RA ĐƠN HÀNG”

CHIÊU TRÒ THẤT ĐỨC CỦA NHỮNG CÔNG TY LỪA ĐẢO

Sự thật việc cam kết chạy quảng cáo ra đơn hàng?

THỨ NHẤT: Bản chất của quảng cáo không nằm ngoài hai mục đích: Quảng bá thương hiệu đến càng nhiều khách hàng càng tốt (tăng nhận thức thương hiệu) và “thổi hồn” vào sản phẩm/dịch vụ để biến chúng trở nên hấp dẫn hơn, lôi cuốn khách hàng, khiến họ sẵn sàng chấp nhận bỏ tiền ra mua hàng hóa của Bạn.
 
Điều này có nghĩa là, bản chất của quảng cáo chính là gia tăng cao nhất cơ hội bán sản phẩm/dịch vụ của Bạn cho nhiều khách hàng nhất có thể, chứ không hề “cam kết chắc chắn bán được” hàng hóa. Lý do nằm ngay ở phần thứ hai.

chạy quảng cáo cam kết ra đơn hàng
 
THỨ HAI: Việc chốt được đơn hàng hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều yếu tố:
 
Về phía đơn vị quảng cáo: Họ có tiếp thị đúng đối tượng khách hàng hay không? Họ có chọn đúng loại hình quảng cáo hay không? Chiến lược của họ lập ra có hợp lý, rõ ràng hay không? Content quảng cáo có giá trị hay không?...Nếu kiểm tra số liệu, đo lường kết quả đều ổn thì lý do chính là ở phía Bạn.
 
Về phía Bạn: Sản phẩm của Bạn có tốt không hay là hàng kém chất lượng? Bao bì có thu hút không hay nhìn có vẻ “không tự tin mua cho lắm”? Sản phẩm của Bạn có đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng không? Chiến lược khuyến mãi có hấp dẫn không? Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng bên phía Bạn có chuyên nghiệp hay không?...
 
Đó là chưa kể đến việc khách hàng thường xuyên bảo thủ, giữ ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe sự tham vấn của công ty agency, mặc dù họ là người có kiến thức về chuyên môn, các kỹ thuật marketing hiệu quả và kinh nghiệm “chinh chiến” trong lĩnh vực quảng cáo ngoài thị trường hơn Bạn rất nhiều.
 
Chính vì thế, với câu hỏi: “Bên KING FOX chạy quảng cáo có cam kết ra đơn hàng hay không?” Thì KING FOX xin đảm bảo sẽ KHÔNG MỘT ĐƠN VỊ QUẢNG CÁO UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP NÀO DÁM CAM KẾT RA ĐƠN HÀNG CHO BẠN cả, nếu có thì chắc chắn chỉ có lừa đảo thôi. Vì xin nhắc lại với Bạn là bản chất của quảng cáo là tiếp cận khách hàng tiềm năng, còn để ra được đơn thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà KING FOX đã nhắc đến ở phần “THỨ HAI”.

chạy quảng cáo là có đơn hàng

Nếu không cam kết ra đơn thì quảng cáo làm gì?

Khi đọc những nội dung trên, chắc hẳn nhiều người lại tự hỏi: Vậy chạy quảng cáo làm gì nếu không cam kết ra đơn? Không ra đơn sao lại nói chạy quảng cáo có thể tăng doanh thu?
 
KING FOX xin được trả lời vấn đề trên như sau: Như đề cập ở phần “THỨ NHẤT”, mục đích của việc chạy quảng cáo là để đưa tên tuổi, hình ảnh của doanh nghiệp, fanpage, sản phẩm/dịch vụ của Bạn tiếp cận được nhiều và đúng khách hàng tiềm năng hơn. Từ việc tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu (những người có nhu cầu thực sự đối với sản phẩm/dịch vụ của Bạn), sẽ giúp Bạn tăng tỷ lệ phần trăm bán được hàng hóa, qua đó sẽ tăng tỷ lệ phần trăm doanh thu.
 
Nếu Bạn sợ quảng cáo không thu được tiền lời mà còn lỗ vốn thì tốt nhất đừng làm, đã làm thì đừng sợ. Kinh doanh luôn có rủi ro, nhưng nếu Bạn chịu khó nghiên cứu, đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm và chọn được đối tác đáng tin cậy thì phần trăm rủi ro sẽ được giảm đến mức tối đa.
 
Với kinh nghiệm của KING FOX, nếu chạy quảng cáo đã một thời gian mà Bạn thấy chưa ra đơn, hãy ngồi lại, bàn bạc với đơn vị chạy quảng cáo, để tìm ra nguyên nhân vì sao khách hàng không chấp nhận sản phẩm của Bạn.
 
Nếu lượng tương tác và tiếp cận tốt (không bị giở tiểu xảo) thì có thể nguyên nhân đến từ việc những người được tiếp cận chưa có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ của Bạn (hoặc họ muốn mua lắm mà “kẹt tiền” nên không mua được). Hãy xem xét lại sản phẩm/dịch vụ của Bạn: Nó có phù hợp với đối tượng Bạn nhắm đến không? Tình hình cạnh tranh hiện tại trong ngành như thế nào?...
 
Nếu lượng tương tác và tiếp cận kém, trong khi tiền đổ vào nhiều, thì nguyên nhân có thể do tiếp cận sai đối tượng, sai thời điểm chạy quảng cáo, nội dung quảng cáo không hấp dẫn, sản phẩm nhìn không thu hút,… Hãy xem xét lại tất cả khả năng có thể xảy ra. Tổng hợp lại và chỉnh sửa chiến dịch để nâng cao hiệu quả.
 
Nếu tất cả đều tốt, số điện thoại gửi đều về mà vẫn không chốt được là do bên Bạn rồi. Tuy nhiên, cũng có trường hợp đơn vị quảng cáo đã “ăn hai đầu”, bán thông tin khách hàng của Bạn cho đối thủ, ảnh hưởng tới việc chốt đơn của Bạn. Hãy lưu ý vấn đề này nhé!
 
Tạm kết

Một công ty agency có tâm với nghề, không bao giờ dám cam kết chạy quảng cáo ra đơn hàng cho Bạn, họ chỉ cố gắng hết sức, làm mọi điều khả thi để giúp Bạn đạt được mục tiêu. Nhưng, nghiệt ngã thay, mọi người lại khoái nghe từ “cam kết ra đơn”, “cam kết chốt đơn” hơn, nên mới dễ dàng sập bẫy những công ty lừa đảo. Thậm chí có người còn mất cả fanpage, tài sản khi chọn lầm đối tác.
 
KING FOX hy vọng những chia sẻ trên đây, sẽ giúp Bạn giải đáp được những vướng mắc bấy lâu nay và tỉnh táo, sáng suốt hơn trong việc lựa chọn đơn vị quảng cáo đáng tin cậy cho mình.
 
Chúc Bạn thành công!

Công Ty TNHH King Fox
Địa chỉ: 163 Bàu Cát 1, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Phone: +84 934 042 422
website: https://kingfox.vn
Email: support@kingfox.vn

Hotline: (+84) 93 4042 422
Zalo: (+84) 93 4042 422 SMS: (+84) 93 4042 422